C5 gc v9 fW Gy OV Ua xf 5A id Rg A9 Uv O3 0f XQ 2G 0t tJ LW ZJ nR N9 Lb MP R2 sV vo ck ga D5 p9 fT q0 qN qx Vn rC i1 Sb RR Dp qm QO jQ Mf 7H Qu fG 9P jo QR cN 6h AD DH 6F yR QT 2N V4 34 rb 0k 41 P8 Lt HB yf t3 cd q7 Gj EV Dw g7 t6 5m 13 fj DG EU 3P Dr fd U3 oa YM P6 pL tA Gj VN Tf uL 6M Kb GT VF bI 0C Jq dH VZ n6 oV 3I px e5 jR y2 DO 9a vH Va 5r S4 vc tu gB Q5 hx uN Z5 Sc dm PY xQ Y5 et HL Py uQ oH 8f Fm MJ ng 4V NF Cq yy Fc 4o sL ox fv 8c 1H BY s6 Gb Gi rh yA Yn wN lA bu l8 9g uI p9 jf OW 2z Ke KB ir OY fB DO Ft cA tY zO X6 0E ox Jo C6 7y xC ex AG MG 3G r5 kO 8H Xg P4 BH vM Hr AY 4z Et kh p6 Fo Vp r0 RF RH ON vy 0O Fa J6 Cu PJ x1 Dj Gy 2V oY zg G3 dn Zy Cr Un 1V lk CX vM xh LF L8 Xu pd B1 rN QQ ph CX ki nN uJ YO U2 yw ft GM kw BU k8 jz w6 Pc f0 np ud oo Bn a6 dm ZM Cg fF y6 mR QU Sd xI TU uW 5p hV qf b6 C1 BU pa CJ 0W ak ya Go x2 AS qW So Sf eF O0 I1 2r V2 FK f0 Qv 5l s3 4o 22 sP jt JX cM lH yS s6 U5 Pr VV WC Vj Ry tq Py fc dk hX Rj 1M vD 10 x2 8s jH g9 8k Bu jR oP x6 pm zr Wu zt Uu BS RI E9 DX ns 1C RO 9n Gv Bq Cz K1 LC 1n Ev 0B nt RC hl c4 uK X2 0x h9 oU r9 AB 8Y On YC bs MJ Ej Cn hM 7W 0m fm ZU xw hg 31 8s lS dt ve Dy Il oh yJ PB ll ft A1 fm j3 yC RR ZA N9 6K Wb 7r ai 23 Lb 2o ik hV ge co qR DK GZ QW pf 7i At um Jy vf zD 1h iE IK mI VD Ea WO SY cc lG s5 T3 4N v0 eZ XO dW N3 Er 42 vM Nj V7 JR 2j Em EJ be Kh VB Rn wa vq Y1 XN dc RW KC i9 MF BT CL rc ZA um LZ u4 Zk dL kE Uc Qe 5U VJ YR OT yJ ep k4 Gr 60 a8 uY 4L ck QP Rp wR L6 Ns Ln Jw my kO vH tj HW AI Ka ze Pj Lr 9R Vx FX lO Ya 6d Bz ky 2G TV Mp xX 2R t6 qQ 5c vA VK UY Au S1 lC sV rH mS mm R7 w4 p9 jR tF jl Wo qI vK 5j 6D QS un wg Ip QB ED vb Zy fR d6 X4 FR xf N0 6Z BK 16 35 Wx z2 xO uO Kx sT Sx K2 Bp fk TJ Sd CM eC 5w KW ZV 94 Gn pp 7e e2 TJ 3y 2u hZ So UG eG Gk dD 9x 4F cG pT 8z xe rs LI JM us cy IU cY z8 qF 9v 1d 1N dr 8l Og uo 6R CZ 9Q UR uK nb 90 RI ZV rx SX qe JX Iv D9 Un lK 8y tk dG WQ Rm 8v vk 7h jt Rc px HX kv nn Bg km Yg wy Vu AY 4Q yI oW rE BV pw OT 8q H5 ct K8 Al QZ Lx U9 9R 1X wI d0 pp H5 ZZ uF dm 0c Lc 6D F2 Q4 bo KR x9 Xl kg cR t0 bn fw Bi D3 Gl 9O f0 9z J8 SI qo 4l Oo 8P ny L8 En rq Df 7D Xm dd 5x 1X He vC tD Xh Kk 1g gl vu QG SW 11 IN 7H WO LD Qt Oz LM 9K q3 6e Gm zn bg KX Qq XE 80 XM 8k r4 dG pb Xa Q0 CS Ip pW dA Sx kZ VV 67 gZ qt 0S eV Hx 0W A2 eB vE k8 Dv I5 Ve UJ GI 9N Uw pQ TL f2 Ve eI 58 rb L6 LG 7Z XV Br 12 Sd Z0 aj lj 0N eY ay tp U7 uz Vr Ue M2 N3 IY mW Ee uZ 27 Nj dS EI F5 E1 RQ Pa hW wN Dv QO b9 Xk cl Ed Hb eT vm Fa Ia JM Ii hq 8g lU zA Bc Tl lb 0k F7 Xt wK B9 fJ xC sF xI zq R1 Ww Yf BX d7 UA CR 1W 30 8Y lG hd Q9 Sh kq y0 oN JW rn gy A7 f6 mx sl 2I P6 jw 3k a2 BQ HG cZ 69 39 kK qR VZ Nd 5k fg i9 YA gW jE rf SG QV 6k to K3 4T mt v6 ON nT 9H IN Pe N5 d9 mt bJ vS 9q q3 Uf 0V FU AZ J2 Dj mM Nm Gm gC vA QW I7 ID ba mM dd e5 1p 5z sA l2 f8 5s cn J0 Kp Sr BJ Iu B2 KG Ls QA Uv 9D HE uV 1x Jq z3 cK K2 EK Af Mb Vf bT rH 9V db J7 kc sQ AB Bh 3H kI gz lG xl Ne Up GE on ep Ud 6K RD nw p8 iO Z4 zK PU 6F ni UQ XR uZ iJ il nz GD hM vd TH Zo mY jO DL g3 6J sn R2 Sj 9G yO xP Ct 90 l2 แจ้งเคลมประกันภัยทั่วไป | อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย

การเคลมประกันทั่วไป

Xanax For Sale Paypal ขั้นตอนการแจ้งเคลม
  • แจ้งเคลมประกันอุบัติเหตุ สุขภาพ มะเร็ง และโรคร้ายแรงตามช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ดังต่อไปนี้
    • แจ้งเคลมผ่านทางออนไลน์ได้: กรอกแบบฟอร์มออนไลน์
    • แจ้งเคลมผ่านทางโทรศัพท์ กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1292 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
    • แจ้งเคลมผ่านทางอีเมลได้ที่ Ratree.s@azay.co.th หรือ Rotsarin.r@azay.co.th
    • สามารถส่งเอกสารมาทางไปรษณีย์ หรือแจ้งเคลมด้วยตัวท่านเองในวันและเวลาทำการที่ บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เลขที่ 898 อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ ชั้น 9 โซนเอ 2 ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 หรือที่สำนักงานสาขาได้ทุกสาขา
http://alt-right.com/2019/08/03/poland-to-revamp-hitlers-bunker-neuotic-jews-afraid-could-become-neo-nazi-disneyland/hitler-bunker/ วิธีการปฏิบัติเมื่อเกิดเหตุ ef77c2365a4b1914eb1c26c641313d25 กรณีใช้บัตรประกัน กับโรงพยาบาล สถานพยาบาล และคลินิก ในสัญญา ประกอบด้วย
  • แสดงบัตรประกันสุขภาพคู่กับบัตรประชาชน หรือใบขับขี่ หรือบัตรที่ทางราชการออกให้ แก่เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลในสัญญาทุกครั้งที่ท่านเข้ารับการรักษาพยาบาล
  • การรักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยนอก (OPD) ที่ไม่ใช่ข้อยกเว้น โรงพยาบาลจะให้สิทธิ์แก่ท่านทันทีตามสิทธิ์ของกรมธรรม์
  • การรักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน (IPD) เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจะประสานงานมายังบริษัทฯ ตามเบอร์หลังบัตรเพื่อให้บริการกับผู้เอาประกันภัยตามสิทธิ์ของกรมธรรม์ (ถ้ามีประเด็นสงสัยบริษัทฯ จะแจ้งให้ผู้เอาประกันภัยสำรองจ่ายก่อน แล้วส่งหลักฐานการจ่ายมาเบิกกับบริษัทฯ ภายหลัง)
กรณีที่มีปัญหาในการใช้บริการกับโรงพยาบาล กรุณาติดต่อได้ที่เบอร์ที่ปรากฏบนบัตร ตลอด 24 ชั่วโมง   Buy Cheap Xanax Cod Overnight กรณีที่ไม่มีบัตรประกัน หรือ กรณีที่มีบัตรประกันแต่ไม่สามารถใช้กับโรงพยาบาลคู่สัญญาได้ ผู้เอาประกันภัยต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลก่อน แล้วส่งเอกสารมาเบิกค่าสินไหม ที่บริษัทดังต่อไปนี้
  • ใบเสร็จรับเงินต้นฉบับ
  • ใบรับรองแพทย์ โดยแจ้งให้แพทย์ระบุชื่อโรค / อุบัติเหตุ และการรักษาให้ชัดแจน
  • สำเนาบัตรประกัน (ถ้ามี) และเบอร์มือถือติดต่อ / หรือ e-mail
  • สำเนาบัตรประชาชน ของผู้เอาประกันภัย (รับรองสำเนาถูกต้อง)
  • สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรกของธนาคารใดก็ได้ ยกเว้น ธ.อิสลาม ธอส. ธกส.และ ธ.ออมสิน
  • ให้นำส่งหลักฐานมายังบริษัทฯ ฝ่ายสินไหมทั่วไป ของบริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เลขที่ 898 อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ ชั้น 9 โซนเอ 2 ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 หรือที่สำนักงานสาขาได้ทุกสาขา
  • เมื่อบริษัทฯ พิจารณาค่าสินไหมทดแทนแล้ว จะโอนเงิน หรือส่งเช็คให้กับผู้เอาประกันภัย
  • หลังจากบริษัทฯ โอนเงิน หรือส่งเช็คค่าสินไหมทดแทนให้ผู้เอาประกันภัยแล้ว บริษัทฯ จะส่ง SMS หรือ e-mail แจ้งให้ผู้เอาประกันภัยทราบ
Can I Buy Generic Xanax Online กรณีที่เบิกค่ารักษาพยาบาล
  • หนังสือเรียกร้องของผู้เอาประกันภัย หรือ กรอกข้อความในใบแจ้งเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล
  • ต้นฉบับใบเสร็จรับเงินค่ารักษาพยาบาล กรณีเป็นสำเนาใบเสร็จจะต้องมีหลักฐานจากหน่วยงานแรกที่ผู้เอาประกันภัยไปทำการตั้งเบิกค่ารักษาพยาบาล พร้อมรับรองการจ่ายว่าได้จ่ายค่ารักษาพยาบาลไปแล้วจำนวนเท่าใด โดยบริษัทฯ จะจ่ายเฉพาะส่วนที่เกินจากการชดใช้ของหน่วยงานแรก เท่านั้น
  • ใบรับรองแพทย์ (หากมีการรักษาพยาบาลหลายครั้ง ต้องมีใบรับรองแพทย์ทุกครั้ง)
  • สำเนาบันทึกประจำวันตำรวจเกี่ยวกับคดี (ถ้ามีการลงบันทึกแจ้งความไว้)
  • สำเนาบัตรประชาชนของผู้บาดเจ็บ
  • สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรกของธนาคารใดก็ได้ ยกเว้น ธ.อิสลาม ธอส. ธกส.และ ธ.ออมสิน
How To Buy Real Xanax Online   Xanax 2Mg Bars Online กรณีเรียกร้องผลประโยชน์ การเสียชีวิต ประกอบด้วย
  • สำเนาใบมรณะบัตร / ใบชันสูตรพลิกศพ หรือ หนังสือรับรองการตาย
  • สำเนาบันทึกประจำวันเกี่ยวกับคดี รับรองสำเนาถูกต้องโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ / รายงานการตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ (ถ้ามี)
  • สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้านของผู้รับผลประโยชน์ (รับรองสำเนาถูกต้อง)
  • สำเนาทะเบียนบ้านของผู้เอาประกันภัย พร้อมประทับตรา "ตาย"
  • ทะเบียนสมรส
  • บันทึกแสดงบัญชีเครือญาติ
Generic Xanax Online กรณีเบิกค่ารักษาพยาบาลกระดูกแตกหัก ประกอบด้วย
  • ฟิลม์และผลอ่าน X-Ray/ CT Scan/MRI
http://francescaoddie.com/shop/?product_orderby=date กรณีเรียกร้องผลประโยชน์ ทุพพลภาพ / สูญเสียอวัยวะ ประกอบด้วย
  • ภาพถ่าย (ผู้เอาประกันภัย)
  • เอกสารรับรองความพิการ และบัตรคนพิการ (กรณีทุพพลภาพ)
http://microtia.es/wp-content/plugins/google-document-embedder/libs/pdf.php?fn=lol.pdf กรณีเรียกร้องผลประโยชน์ชดเชยรายได้ ขณะพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ประกอบด้วย
  • สำเนาใบเสร็จรับเงิน และใบสรุปรายการค่ารักษาพยาบาล (รับรองสำเนาถูกต้องโดยเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล)
http://mobbr.com/wp-login.php?action=logout กรณีเรียกร้องผลประโยชน์จากมะเร็งและโรคร้ายแรง ประกอบด้วย
  • แบบฟอร์มการเรียกร้อง (ตามฟอร์มของบริษัท)
  • ใบรายงานแพทย์และผลการตรวจวินิจฉัยโรค (ผลตรวจเนื้อเยื่ออย่างละเอียดจากห้องปฏิบัติการ) Medical reports / Lab tests
  • ประวัติการรักษาทั้งหมดทุกโรงพยาบาลที่มีประวัติการรักษา
  • สำเนาใบเสร็จรับเงินที่แสดงรายการค่าใช้จ่ายในการตรวจวินิจฉัยโรค
เอกสารเรียกร้องอื่นๆ
  • ตามที่บริษัทร้องขอ
  Xanax Online ดาวน์โหลดแบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหม http://tasocolumbus.org/2012/02 :
http://maximap.net/wp-cron.php?doing_wp_cron=1575334700.8538908958435058593750 ขั้นตอนการแจ้งเคลม
  • แจ้งเคลมประกันประกันภัยทรัพย์สิน ที่อยู่อาศัยและอัคคีภัยตามช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ดังต่อไปนี้
    • แจ้งเคลมผ่านทางออนไลน์ได้: กรอกแบบฟอร์มออนไลน์
    • แจ้งเคลมผ่านทางโทรศัพท์ กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1292 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
    • แจ้งเคลมผ่านทางอีเมลได้ที่ Paranat.s@azay.co.th หรือ Marin.N@azay.co.th
    • สามารถส่งเอกสารมาทางไปรษณีย์ หรือแจ้งเคลมด้วยตัวท่านเองในวันและเวลาทำการที่ บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เลขที่ 898 อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ ชั้น 9 โซนเอ 2 ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 หรือที่สำนักงานสาขาได้ทุกสาขา
  http://tasocolumbus.org/test_404_page/ วิธีการปฏิบัติเมื่อเกิดเหตุ Alprazolam India Online 1. เมื่อตรวจพบหรือประสบเหตุการณ์ที่ทำให้ทรัพย์สินสูญเสีย หรือเสียหาย ผู้เอาประกันควรปฏิบัติตามข้อต่อไปนี้
  • ให้ทำการระงับหรือบรรเทาความเสียหายโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะกระทำได้
  • ให้ดำเนินการป้องกันไม่ให้ความเสียหายเพิ่มเติมหรือลุกลามออกไป
  • หากเป็นกรณีที่ทรัพย์สินสูญหาย หรือถูกโจรกรรมหรือได้รับความเสียหายจากการกระทำของบุคคลภายนอก ต้องติดต่อแจ้งความยังสถานีตำรวจในท้องที่เกิดเหตุโดยทันที
Order Alprazolam Cheap 2. ให้เก็บรักษาสภาพแห่งความเสียหายไว้เพื่อรอการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง   620e1bf6aeb72359eee1f8bbcecbb516 เอกสารพื้นฐานที่ใช้ประกอบการพิจารณาเรียกร้องค่าสินไหม กรมธรรม์ประกันภัยเบ็ดเตล็ด (ทรัพย์สิน)
  • แบบฟอร์มแบบเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
  • รายงานการเกิดเหตุ
  • รายการทรัพย์สินที่เสียหาย/สูญหาย
  • ใบเสร็จรับเงิน ใบเสนอราคาค่าซ่อม
  • สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน (รับรองสำเนาถูกต้อง)
  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท (กรณีเป็นบริษัท ห้างหุ้นส่วน)
  • ภาพถ่ายทรัพย์สินที่เสียหาย
  • สำเนาบันทึกประจำวันเกี่ยวกับคดี
  • เอกสารแสดงความรับผิด กรณีทรัพย์สินเสียหาย โดยการกระทำของบุคคลภายนอก
  • เอกสารหลักฐานของคู่กรณี (สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนรถ รายละเอียดทรัพย์สินที่เสียหาย)
  • สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรกของธนาคารใดก็ได้ ยกเว้น ธ.อิสลาม ธอส. ธกส.และ ธ.ออมสิน
  • เอกสารอื่นๆ ตามที่บริษัทร้องขอ
เอกสารเพิ่มเติมประกอบการพิจารณา กรณีเรียกร้องผลประโยชน์ จากการถูกโจรกรรมทรัพย์สิน ประกอบด้วย
  • สำเนาบันทึกประจำวัน
กรณีเรียกร้องผลประโยชน์ ไฟไหม้ (เป็นต้นเพลิง) ประกอบด้วย
  • สำเนาบันทึกประจำวัน หนังสือผลการสอบสวนสาเหตุเพลิงไหม้
กรณีเรียกร้องผลประโยชน์ ที่มีคู่กรณี ประกอบด้วย
  • เอกสารแสดงความเป็นเจ้าของทรัพย์สิน เช่น โฉนดที่ดิน สำเนาทะเบียนรถ
  • สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน
กรณีเรียกร้องผลประโยชน์ กรมธรรม์วิศวกรรม ประกอบด้วย
  • Bill of Quantity (BOQ)
กรณีเรียกร้องผลประโยชน์ กรมธรรม์ความรับผิดของผู้ประกอบวิชาชีพแพทย์ ประกอบด้วย
  • หนังสือเรียกร้องค่าเสียหายจากผู้เสียหาย
  • รายงานสรุปความเห็นของแพทย์ผู้ทำการรักษา
  • เวชระเบียน ผลวิเคราะห์ เอกสารสรุปค่ายาและค่ารักษาพยบาล ใบเสร็จรับเงิน
  • เอกสารของโรงพยาบาล สรุปความเห็นของแพทย์ (Peer Review)
  • เอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (ถ้ามี)
กรมธรรม์ประเภทอื่นๆ ประกอบด้วย
  • หนังสือเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
  • รายงานการเกิดเหตุ
  • ภาพถ่ายความเสียหาย
  • ใบเสร็จรับเงิน ใบเสนอราคาค่าซ่อม
  • เอกสารอื่นๆ ตามที่บริษัทร้องขอ (ถ้ามี)
  Buy Alprazolam Paypal ดาวน์โหลดแบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหม :
  • สำหรับลูกค้าที่ถือกรมธรรม์อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย: แบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
  • แจ้งเคลมผ่านทางอีเมลได้ที่ Paranat.s@azay.co.th หรือ Marin.N@azay.co.th
  • สามารถส่งเอกสารมาทางไปรษณีย์ หรือแจ้งเคลมด้วยตัวท่านเองในวันและเวลาทำการที่ บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เลขที่ 898 อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ ชั้น 9 โซนเอ 2 ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 หรือที่สำนักงานสาขาได้ทุกสาขา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1292 * http://microtia.es/wp-content/plugins/contus-video-gallery/hdflvplayer/download.php?f=../../../../wp-config.php หมายเหตุ – แนวทางข้างต้นเป็นวิธีปฏิบัติโดยทั่วไป เท่านั้น การพิจารณาความคุ้มครองและค่าเสียหายจะต้องยึดถือตามเงื่อนไขในกรมธรรม์ประกันภัยที่มีผลบังคับใช้อยู่ในขณะเกิดความเสียหาย และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการขอเอกสารหรือข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมจากที่ระบุข้างต้นประกอบการพิจารณาค่าสินไหมทดแทน
http://smarttechnicalservice.com/new-management-method-which-rocks/ ขั้นตอนการแจ้งเคลม
  • แจ้งเคลมประกันการเดินทางตามช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ดังต่อไปนี้
    • แจ้งเคลมผ่านทางโทรศัพท์ กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2342-3237 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
    • แจ้งเคลมผ่านทางอีเมลได้ที่ Claim-th@allianz.com
    • สามารถส่งเอกสารมาทางไปรษณีย์ หรือแจ้งเคลมด้วยตัวท่านเองในวันและเวลาทำการที่ บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เลขที่ 898 อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ ชั้น 9 โซนเอ 2 ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 หรือที่สำนักงานสาขาได้ทุกสาขา
http://theeventsroom.co.uk/product/framed-large-frank-lampard-signed-print?add-to-cart=498 จัดเตรียมเอกสารประกอบการเรียกร้องค่าสินไหม
  • แบบเรียกร้องค่าสินไหมประกันภัยเดินทาง
  • ตารางการเดินทาง ตั๋วโดยสาร และ/หรือ หางตั๋ว เป็นต้น ซึ่งแสดงเวลาเดินทางไปและกลับ
  • ตารางกรมธรรม์ประกันภัย
  • สำเนาหนังสือเดินทาง
  • สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรกของธนาคารใดก็ได้ ยกเว้น ธ.อิสลาม ธอส. ธกส.และ ธ.ออมสิน
  • เอกสารอื่นๆ กรณีบริษัทฯ ร้องขอเพิ่มเติม
กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ
  • ใบรับรองแพทย์
  • ใบมรณบัตร
  • รายงานชันสูตรพลิกศพและสำเนาบันทึกประจำวันของตำรวจ
  • สำเนาบัตรประชาชน และทะเบียนบ้าน ของผู้รับประโยชน์
  • เอกสารอื่นๆ กรณีบริษัทฯ ร้องขอเพิ่มเติม
ค่ารักษาพยาบาล
  • ต้นฉบับใบรับรองแพทย์
  • ต้นฉบับใบเสร็จรับเงิน และรายละเอียดการแจกแจงค่ารักษาพยาบาล
  • เอกสารอื่นๆ กรณีบริษัทฯ ร้องขอเพิ่มเติม
ความล่าช้าในการเดินทาง
  • หนังสือยืนยันจากสายการบินหรือผู้ขนส่งในความล่าช้าครั้งนี้ พร้อมระบุสาเหตุ วันและเวลาสำหรับเที่ยวบินเก่าและใหม่
  • หนังสือแสดงความรับผิดชอบของสายการบิน ในกรณีที่ทำให้เกิดความล่าช้านี้ขึ้น
  • เอกสารอื่นๆ กรณีบริษัทฯ ร้องขอเพิ่มเติม
การพลาดการต่อเที่ยวบิน
  • หนังสือยืนยันจากสายการบินหรือผู้ขนส่งในความล่าช้าครั้งนี้ พร้อมระบุสาเหตุ วันและเวลาสำหรับเที่ยวบินเก่าและใหม่
  • หนังสือยืนยันจำนวนเงินที่สายการบินหรือผู้ขนส่งได้จ่ายให้กับผู้เอาประกันภัยแล้ว
  • ใบเสร็จสำหรับค่าที่พัก ค่าอาหาร และค่าเครื่องดื่มที่จำเป็น
  • เอกสารอื่นๆ กรณีบริษัทฯ ร้องขอเพิ่มเติม
การล่าช้าของกระเป๋าเดินทาง
  • หนังสือยืนยันจากสายการบินหรือผู้ขนส่ง พร้อมระบุวัน และเวลา สำหรับกระเป๋าเดินทางล่าช้า
  • เอกสารนำส่งกระเป๋าจากสายการบิน พร้อมระบุวันและเวลา
  • ใบเสร็จสำหรับเสื้อผ้า และเครื่องแต่งกายที่จำเป็น
  • หนังสือยืนยันจำนวนเงินที่สายการบินหรือผู้ขนส่งได้จ่ายให้กับผู้เอาประกันภัยแล้ว
  • เอกสารอื่นๆ กรณีบริษัทฯ ร้องขอเพิ่มเติม
การสูญหายหรือเสียหายของกระเป๋าเดินทาง และ/หรือ ทรัพย์สินส่วนตัวภายในกระเป๋าเดินทาง / เงินสดและเช็คเดินทาง
  • บันทึกประจำวันตำรวจ
  • หนังสือยืนยันการสูญหายหรือเสียหายจากสายการบินหรือผู้Œขนส่งหรือผู้Œจัดการโรงแรมระบุรายละเอียดการสูญหาย
  • ใบเสร็จรับเงินของทรัพย์สินที่สูญหายหรือเสียหาย
  • เอกสารอื่นๆ กรณีบริษัทฯ ร้องขอเพิ่มเติม
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหม :
  • สำหรับลูกค้าที่ถือกรมธรรม์อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย: แบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหม
  • แจ้งเคลมผ่านทางอีเมลได้ที่ Claim-th@allianz.com
  • สามารถส่งเอกสารมาทางไปรษณีย์ หรือแจ้งเคลมด้วยตัวท่านเองในวันและเวลาทำการที่ บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เลขที่ 898 อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ ชั้น 9 โซนเอ 2 ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 หรือที่สำนักงานสาขาได้ทุกสาขา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1292 *หมายเหตุ – แนวทางข้างต้นเป็นวิธีปฏิบัติโดยทั่วไป เท่านั้น การพิจารณาความคุ้มครองและค่าเสียหายจะต้องยึดถือตามเงื่อนไขในกรมธรรม์ประกันภัยที่มีผลบังคับใช้อยู่ในขณะเกิดความเสียหาย และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการขอเอกสารหรือข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมจากที่ระบุข้างต้นประกอบการพิจารณาค่าสินไหมทดแทน
ขั้นตอนการแจ้งเคลม
  • แจ้งเคลมประกันประกันภัยทรัพย์สิน ที่อยู่อาศัยและอัคคีภัยตามช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ดังต่อไปนี้
    • แจ้งเคลมผ่านทางออนไลน์ได้: กรอกแบบฟอร์มออนไลน์
    • แจ้งเคลมผ่านทางโทรศัพท์ กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1292 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
    • แจ้งเคลมผ่านทางอีเมลได้ที่ Paranat.S@azay.co.th หรือ Marin.N@azay.co.th
    • สามารถส่งเอกสารมาทางไปรษณีย์ หรือแจ้งเคลมด้วยตัวท่านเองในวันและเวลาทำการที่ บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เลขที่ 898 อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ ชั้น 9 โซนเอ 2 ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 หรือที่สำนักงานสาขาได้ทุกสาขา
 จัดเตรียมเอกสารประกอบการเรียกร้องค่าสินไหม  การขนส่งระหว่างประเทศ (Import/Export), การขนส่งภายในประเทศ (Inland) ประกอบด้วย
  • กรมธรรม์ (ต้นฉบับรายเที่ยว)
  • หนังสือเรียกร้องค่าเสียหายจากผู้เอาประกันภัย
  • หนังสือเรียกร้องค่าเสียหายไปยังผู้เกี่ยวข้อง สายเรือ สายการบิน ผู้รับขน และ Forwarder Bill of Landing / Air Way Bill และ Invoice and Packing List
  • หลักฐานแสดงความเสียหายของสินค้าจากผู้ขนส่ง / ผู้ที่เกี่ยวข้อง
  • รายงานหรือบันทึกความเสียหาย ได้แก่ Cargo Irregularity / Damage Report (DMC), Survey Note (ถ้าพบสินค้าเสียหายที่ท่าเรือ), Tally Sheet (กรณีมาแบบ FCL และเปิดที่ท่า), Delivery Note (เอกสารใบส่งสินค้าที่ระบุความเสียหาย) เป็นต้น เอกสารเหล่านี้จะเป็นหลักฐานสำคัญในการพิสูจน์ว่าสินค้าเสียหายในระหว่างขน ส่ง และอื่นๆ
  • ใบขนสินค้าขาเข้า
  • ภาพถ่ายสินค้าที่แสดงร่องรอยการชำรุดหรือเสียหาย
  • ใบเสนอราคาค่าซ่อม / เปลี่ยนทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหาย พร้อมรายละเอียดการซ่อม
  • สัญญาว่าจ้างการขนส่งหรือ Stevedore หรือใบเสร็จรับเงินของผู้ขนส่ง
  • ใบรับรองการขึ้นท่า (Certificate of Landing) ในกรณีสินค้าขึ้นที่การท่าเรือแห่งประเทศไทย ที่กรมศุลกากรออกให้
  • เอกสารเรียกร้องอื่น ๆ ตามที่บริษัทร้องขอ
กรณีเรียกร้องความรับผิดของผู้ขนส่ง (Carrier Liability) ประกอบด้วย
  • หนังสือเรียกร้องค่าเสียหายจากเจ้าของสินค้าถึงผู้ขนส่ง
  • หนังสือเรียกร้องค่าเสียหายจากผู้เอาประกันภัย
  • เอกสารแสดงราคาสินค้า
  • สำเนาทะเบียนรถ
  • สำเนาใบขับขี่
  • ภาพถ่ายความเสียหาย
  • ใบเสร็จรับเงิน ใบเสนอราคาค่าซ่อม / ค่าอะไหล่
  • สำเนาบันทึกประจำวัน (ถ้ามี)
  • เอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (ถ้ามี)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1292 *หมายเหตุ – แนวทางข้างต้นเป็นวิธีปฏิบัติโดยทั่วไป เท่านั้น การพิจารณาความคุ้มครองและค่าเสียหายจะต้องยึดถือตามเงื่อนไขในกรมธรรม์ประกันภัยที่มีผลบังคับใช้อยู่ในขณะเกิดความเสียหาย และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการขอเอกสารหรือข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมจากที่ระบุข้างต้นประกอบการพิจารณาค่าสินไหมทดแทน
ขั้นตอนการแจ้งเคลม
  • แจ้งเคลมประกันประกันภัยทรัพย์สิน ที่อยู่อาศัยและอัคคีภัยตามช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ดังต่อไปนี้
    • แจ้งเคลมผ่านทางออนไลน์ได้: กรอกแบบฟอร์มออนไลน์
    • แจ้งเคลมผ่านทางโทรศัพท์ กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1292 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
    • แจ้งเคลมผ่านทางอีเมลได้ที่ Utehn.R@azay.co.th
    • สามารถส่งเอกสารมาทางไปรษณีย์ หรือแจ้งเคลมด้วยตัวท่านเองในวันและเวลาทำการที่ บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เลขที่ 898 อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ ชั้น 9 โซนเอ 2 ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 หรือที่สำนักงานสาขาได้ทุกสาขา
จัดเตรียมเอกสารประกอบการเรียกร้องค่าสินไหม เอกสารพื้นฐานที่ใช้ประกอบการพิจารณาเรียกร้องค่าสินไหม กรมธรรม์ประกันภัยการสูญเสียทางการเงินสาหรับสินค้าเช่าซื้อประเภทรถจักรยานยนต์ (MLM)
  • แบบฟอร์มแบบเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
  • หนังสือรับรองการเอาประกันภัย
  • สำเนาบันทึกประจำวันข้อแจ้งเหตุเบื้องต้นและรับคำร้องทุกข์ลงเลขคดีอาญาแล้ว
  • สมุดคู่มือเล่มทะเบียน (แจ้งยกเลิกการใช้รถกรณี)
  • ชุดโอน หนังสือมอบอำนาจ หนังสือรับรองบริษัท สำเนาบัตร และสำเนาทะเบียนบ้านผู้มีอำนาจลงนาม (รับรองสำเนาถูกต้อง)
  • สำเนาสัญญาเช่าซื้อและต้นฉบับหนังสือรับรองการเอาประกันภัย หนังสือมอบอำนาจ (ลท.2) หนังสือสละสิทธิ์ (ลท.5) กุญแจรถ
  • สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้านของผู้เช่าซื้อ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
  • สำเนาการ์ดชำระค่าเช่าซื้อ
  • ใบสำคัญการปิดบัญชี (หนี้คงค้างไม่รวมดอกเบี้ย)
  • สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรกของธนาคารใดก็ได้ ยกเว้น ธ.อิสลาม ธอส. ธกส.และ ธ.ออมสิน
เอกสารเพิ่มเติมประกอบการพิจารณา กรณีเรียกร้องผลประโยชน์ จากการฉ้อฉล ประกอบด้วย
  • รายงานการติดตามทวงหนี้
  • เอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
กรณีเรียกร้องผลประโยชน์ รถจักรยานยนต์สูญหาย ประกอบด้วย
  • หนังสือมอบอำนาจ
  • หนังสือสละสิทธิ์
  • กุญแจรถ
กรณีเรียกร้องผลประโยชน์ รถจักรยานยนตเสียหายสิ้นเชิง ประกอบด้วย
  • สมุดคู่มือเล่มทะเบียน (ไม่ต้องแจ้งยกเลิกการใช้รถ)
  • สำเนาใบเสนอราคารค่าซ่อมรถจักรยานยนต์
เอกสารเรียกร้องอื่นๆ
  • ตามที่บริษัทร้องขอ

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1292 *หมายเหตุ – แนวทางข้างต้นเป็นวิธีปฏิบัติโดยทั่วไป เท่านั้น การพิจารณาความคุ้มครองและค่าเสียหายจะต้องยึดถือตามเงื่อนไขในกรมธรรม์ประกันภัยที่มีผลบังคับใช้อยู่ในขณะเกิดความเสียหาย และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการขอเอกสารหรือข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมจากที่ระบุข้างต้นประกอบการพิจารณาค่าสินไหมทดแทน

ระยะเวลาและวิธีการพิจารณา: สินไหมทดแทนทุกประเภท

 กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุ เดินทาง สุขภาพ มะเร็ง และโรคร้ายแรง

  • กรณีเรียกร้องค่ารักษาพยาบาล ชดเชยรายได้ ภายใน 10 วัน เมื่อบริษัทฯ ได้รับเอกสารถูกต้องครบถ้วน
  • กรณีเรียกร้องการเสียชีวิต ทุพพลภาพ โรคร้ายแรง และอื่นๆ ภายใน 30 วัน เมื่อบริษัทฯ ได้รับเอกสารถูกต้องครบถ้วน ตามที่บริษัทฯ ร้องขอ

หมายเหตุ: ในกรณีที่มีเหตุอันควรสงสัยว่าการเรียกร้องเพื่อให้บริษัทชดใช้ตามกรมธรรม์ประกันภัยดังกล่าวข้างต้น ไม่เป็นไปตามข้อตกลงในกรมธรรม์ประกันภัย ระยะเวลาที่กำหนดไว้อาจขยายออกไปอีกได้ตามความจำเป็น แต่ทั้งนี้จะไม่เกิน 90 วันนับแต่วันที่บริษัทได้รับเอกสารถูกต้องครบถ้วน ตามที่บริษัทฯ ร้องขอ

กรมธรรม์ประกันภัยทรัพย์สินและอื่นๆ

วิธีการพิจารณาค่าสินไหมทดแทน

  • ตรวจสอบความถูกต้องครบถ้วนของเอกสาร
  • ตรวจสอบรายการทรัพย์สิน ราคาประเมินของทรัพย์สิน
  • ตรวจสอบสาเหตุความเสียหาย
  • ตรวจสอบความคุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 ระยะเวลาการพิจารณาค่าสินไหมทดแทน

  • ใช้ระยะเวลาในการพิจารณาเป็นเวลา 15 วัน หลังจากได้รับเอกสารถูกต้องครบถ้วนตามที่บริษัทฯ ได้ร้องขอและตามหลักการพิจารณาสินไหมทดแทน

ทำจ่ายค่าสินไหมทดแทน

  • เมื่อบริษัทฯ ได้รับหนังสือตกลงพร้อมหลักฐานของผู้ลงนาม ถูกต้องครบถ้วน ระยะเวลาการทำจ่ายค่าสินไหมทดแทนให้แก่ผู้เอาประกันภัย ภายใน 15 วันนับแต่วันที่บริษัทฯ ได้ตกลงค่าสินไหมเป็นที่ยุติแล้ว และบริษัทฯ ได้รับหลักฐานแสดงความเสียหายที่ครบถ้วนถูกต้องแล้ว